การวางแผนเชิงกลยุทธ์
วิธีที่คุณจะได้รับประโยชน์ ระบุปัญหาการวางแผนเชิงกลยุทธ์เพื่อพัฒนาเปรียบในการแข่งขันที่ไม่ซ้ำกัน เรียนรู้วิธีการที่สำคัญการวิเคราะห์และความคิดที่จะขยายความเข้าใจของตลาด จัดองค์กรของคุณมีเป้าหมายการวางแผนเชิงกลยุทธ์ของคุณโดยการบูรณาการกลยุทธ์เป้าหมายตัวชี้วัดและประสิทธิภาพการทำงาน ระบุการพัฒนารูปแบบเชิงกลยุทธ์และการสร้างความคิดเกี่ยวกับวิธีที่พวกเขาสามารถนำไปใช้กับองค์กรของคุณ รวมความต้องการของลูกค้าในการวางแผนเชิงกลยุทธ์ของคุณ ใช้กรณีศึกษาเพื่อตรวจสอบขั้นตอนการวางแผนเชิงกลยุทธ์ ยอมรับว่าการกระทำของลูกค้าคู่แข่งและ บริษัท ของคุณเองกำหนดผลลัพธ์ในตลาดของคุณ กำหนดวิธีการที่ดีที่สุดที่จะดำเนินการได้อย่างมีประสิทธิภาพการวางแผนเชิงกลยุทธ์ของคุณ สิ่งที่คุณจะปกคลุม การวางแผนเชิงกลยุทธ์หลักการ การกำหนดกรอบของการอ้างอิงสำหรับแนวคิดการวางแผนเชิงกลยุทธ์ โรงเรียนแห่งความคิดในการวางแผนเชิงกลยุทธ์ วิวัฒนาการของกลยุทธ์ ภาพรวมของกระบวนการวางแผนเชิงกลยุทธ์ องค์ประกอบพื้นฐานของการวางแผนเชิงกลยุทธ์ การพัฒนาและการจัดการกระบวนการการสร้างกลยุทธ์ที่ ทำความเข้าใจเกี่ยวกับภารกิจขององค์กร ค่านิยมหลักขององค์กรของคุณ การสร้างพันธกิจสร้างแรงบันดาลใจให้กับองค์กรของคุณเอง การประเมินสภาพแวดล้อมภายนอก ระบุปัจจัยมหภาคและจุลภาค การตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงในสภาพแวดล้อม I / P (ความสำคัญ / การแสดง) เมทริกซ์เป็นเครื่องมือในการแข่งขัน การทำความเข้าใจภายในสิ่งแวดล้อมของคุณ วิธีที่จะเป็นองค์กรที่มีประสิทธิภาพสูง องค์ประกอบทางการเงินของกลยุทธ์การพัฒนา การกำหนดกลยุทธ์ของคุณวางแผน การสังเคราะห์ข้อมูล วิเคราะห์ SWOT การวางแผนกลยุทธ์การแข่งขัน กำหนดเปรียบในการแข่งขันของคุณ สินค้า / อุตสาหกรรม / วงจรชีวิตโค้ง การทำความเข้าใจรูปแบบล้าน การสร้างความมั่นใจการจัดกลยุทธ์ การสร้างความรับผิดชอบขององค์กร วิธีการแปลการออกแบบที่ยิ่งใหญ่เข้ามาในดีดำเนินการวางแผนเชิงกลยุทธ์ การดำเนินการวางแผนเชิงกลยุทธ์ หน่วยการสร้างที่สำคัญ การเรียนรู้ที่สามกระบวนการหลัก การจัดสรรทรัพยากรการทำความเข้าใจและการสร้างกลยุทธ์ กระบวนการวางแผนกลยุทธ์ การกำหนดกระบวนการที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณ การวางแผนเชิงกลยุทธ์ การวางแผนเชิงกลยุทธ์เป็นกระบวนการที่ครอบคลุมสำหรับการกำหนดสิ่งที่ธุรกิจควรจะเป็นและวิธีการที่ดีที่สุดที่สามารถบรรลุเป้าหมายที่ มันประเมินศักยภาพของธุรกิจและการเชื่อมโยงอย่างชัดเจนวัตถุประสงค์ทางธุรกิจที่จะดำเนินการและทรัพยากรที่จำเป็นเพื่อให้บรรลุพวกเขา การวางแผนเชิงกลยุทธ์มีกระบวนการที่เป็นระบบในการถามและตอบคำถามที่สำคัญที่สุดที่ต้องเผชิญหน้ากับทีมงานโดยเฉพาะอย่างยิ่งการจัดการขนาดใหญ่ทรัพยากรเอาคืนไม่ได้ตัดสินใจมุ่งมั่น การใช้งานและความพึงพอใจของผู้ตอบแบบสำรวจ บริษัท ใช้การวางแผนเชิงกลยุทธ์: เปลี่ยนทิศทางและผลการดำเนินงานของธุรกิจ ส่งเสริมให้การอภิปรายเป็นจริงตามประเด็นอ่อนไหวทางการเมือง สร้างกรอบการทำงานร่วมกันสำหรับการตัดสินใจในองค์กร ตั้งบริบทที่เหมาะสมสำหรับงบประมาณในการตัดสินใจและการประเมินผลการปฏิบัติงาน การฝึกอบรมผู้บริหารในการพัฒนาข้อมูลที่ดีกว่าการตัดสินใจที่ดี เพิ่มความเชื่อมั่นในทิศทางการดำเนินธุรกิจของ ก่อนหน้า พันธมิตรเชิงกลยุทธ์ | หน้าแรก | ถัดไป การจัดการห่วงโซ่อุปทาน การอ้างอิงที่เลือก Collis, แดเนียลเจและไมเคิลจี Rukstad "คุณสามารถพูดในสิ่งที่กลยุทธ์ของคุณ?" รีวิวธุรกิจฮาร์วาร์ เดือนเมษายน 2008 ได้ pp. 82-90 Drucker, Peter F. ผู้จัดการในเวลาของการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ธุรกิจฮาร์วาร์กด 2009 Goold ไมเคิลแอนดรูแคมป์เบลและอเล็กซานเดมาร์คัส องค์กรระดับกลยุทธ์: การสร้างมูลค่าใน บริษัท Multibusiness จอห์นไวลีย์ลูกชาย 1994 Gottfredson มาร์คและสตีฟ Schaubert ความจำเป็นในการพัฒนา: วิธีผู้จัดการที่ดีที่สุดให้ได้ผลลัพธ์ที่โดดเด่น คอลลินธุรกิจ, 2008 Hamel แกรี่และ C. K. Prahalad สำหรับการแข่งขันในอนาคต โรงเรียนธุรกิจฮาร์วาร์กด 1994 Hrebiniak อเรนซ์กรัมทำกลยุทธ์การงาน: ชั้นนำของการดำเนินการที่มีประสิทธิภาพและการเปลี่ยนแปลง วอร์ตันโรงเรียนสำนักพิมพ์ 2005 Mankins, ไมเคิลซี "หยุดเสียเวลาที่มีค่า." รีวิวธุรกิจฮาร์วาร์ กันยายน 2004, หน้า. 58-65 ดึงเอาบทบาทเฮนรี่ และการล่มสลายของการวางแผนเชิงกลยุทธ์: Reconceiving บทบาทการวางแผน, แผน, นักวางแผน ฟรีกด 1994 ดึงเอาบทบาทเฮนรี่โจเซฟ Lampel และบรูซ Ahlstrand กลยุทธ์ Safari: ไกด์ทัวร์ผ่านป่าของการจัดการเชิงกลยุทธ์ ฟรีกด 1998 พอร์เตอร์, ไมเคิลอีกลยุทธ์การแข่งขัน: เทคนิคการวิเคราะห์อุตสาหกรรมและคู่แข่ง ฟรีกด 1998 พอร์เตอร์, ไมเคิลอี "คืออะไรกลยุทธ์?" รีวิวธุรกิจฮาร์วาร์ พฤศจิกายน / ธันวาคม 1996, หน้า. 61-78 การวางแผนเชิงกลยุทธ์ ดูวิธีการวางแผนเชิงกลยุทธ์ที่สามารถช่วยให้องค์กรของคุณมีการวางแผนเชิงกลยุทธ์ของเราแบบสอบถามประเมินตนเอง: กลยุทธ์Futures®อำนวยความสะดวกในการวางแผนเชิงกลยุทธ์สำหรับธุรกิจที่ไม่หวังผลกำไรสมาคมและหน่วยงานภาครัฐ คุณไม่สามารถทำมันเองทั้งหมด: คุณไม่สามารถจัดโครงสร้างและอำนวยความสะดวกในการพัฒนาแผนกลยุทธ์และมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ในกระบวนการทั้งหมดในเวลาเดียวกัน! ใส่Futures®เชิงกลยุทธ์กับขั้นตอนโดยขั้นตอนการให้ความช่วยเหลือการวางแผนเชิงกลยุทธ์ที่นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงองค์กรและจริงมากขึ้นและมีประสิทธิภาพและที่ช่วยให้คุณมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ บริการด้านการวางแผนเชิงกลยุทธ์ของเราทำหน้าที่เป็นตัวเร่งปฏิกิริยาสำหรับการเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในรายได้และความพึงพอใจของลูกค้าและองค์กรที่มีประสิทธิผลมากขึ้น เราจัดโครงสร้างและอำนวยความสะดวกขั้นตอนการวางแผนของคุณจะช่วยให้คุณและเพื่อนร่วมงานของคุณสร้างวิสัยทัศน์สำหรับการเปลี่ยนแปลง เราให้ความเร้าใจและความท้าทายที่จะทำให้บางองค์กรที่ประสบความสำเร็จที่อาจเกิดขึ้น เราช่วยตั้ง "เป้าหมายยืด" ที่ท้าทายองค์กรของคุณจะดีที่สุด เราแนะนำทีมงานของคุณที่จะทำให้การตัดสินใจที่สำคัญเกี่ยวกับอนาคตขององค์กรของคุณที่แปลในการทำงานจริงและการเปลี่ยนแปลงที่แท้จริง ในฐานะที่คุณต้องการเราเอกสารขั้นตอนการวางแผนเชิงกลยุทธ์และการส่งมอบแผนกลยุทธ์ของคุณภายในวันของการวางแผนการหนีของคุณ บริการนี้รวมถึง: อำนวยความสะดวกในการประชุมวางแผนของรัฐบาลไม่หวังผลกำไรสมาคมและธุรกิจ การจัดเก็บเอกสารแผนยุทธศาสตร์ของคุณ การฝึกอบรมทีมงานในการวางแผนเชิงกลยุทธ์ บันทึกการติดตามของเราประกอบด้วย: การผลิตหลายล้านดอลลาร์และบริการองค์กรที่มีวัตถุประสงค์ใจดีได้อาศัยระยะยาวเมื่อสถานะที่ชื่นชอบที่จะได้รับการสั่งซื้อและสัญญาบริการ อย่างไรก็ตามประมาณสิบปีที่ผ่านมามีการเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญในการปฏิบัติซื้อของลูกค้าพร้อมกับการเสื่อมสภาพของสถานะที่ได้รับการสนับสนุนองค์กรที่ครั้งหนึ่งเคยมีความสุข ความท้าทายคือการย้ายจากสิ่งที่ได้รับการมุ่งเน้นการผลิตที่โดดเด่นที่จะมุ่งเน้นการตลาดที่โดดเด่น การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในกลยุทธ์การระบบโครงสร้างและพนักงานจะต้องประสบความสำเร็จในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงไป แผนยุทธศาสตร์ได้รับการพัฒนาให้วิศวกรเปลี่ยน แผนการดำเนินงานประจำปีได้รับการพัฒนาที่จะใช้แผนกลยุทธ์ แผนการดำเนินงานของแต่ละปีได้รับการตรวจสอบในรายละเอียดเพื่อให้แน่ใจว่าความสำเร็จของวัตถุประสงค์และแล้วแผนสำหรับปีถัดไปเป็นงานฝีมือเพื่อให้สอดคล้องความคืบหน้าจะประสบความสำเร็จ ลูกค้าทำงานแผน ฟิวเจอร์สช่วยวางแผนกลยุทธ์การทำงาน ผล: แม้จะมีความท้าทายที่นำเสนอโดยบรรยากาศทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้ามีการเติบโตทางธุรกิจให้อยู่ในระดับที่เป็นประวัติการณ์ของรายได้และอัตรากำไรขั้นต้นอนุญาตให้มันจะแนะนำบริการใหม่สอดคล้องกับภารกิจของเมตตา สมาคมวิชาชีพรัฐได้สูญเสียสมาชิก นอกจากนี้ยังได้มีช่วงเวลาที่ยากการสรรหาสมาชิกใหม่เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงประชากรและการพิจารณาอื่น ๆ อาชีพที่ได้รับการครอบงำโดยเพศชายสีขาว ตอนนี้นักศึกษาจบใหม่มีแนวโน้มที่จะเป็นผู้หญิงเอเชีย แนวโน้มใหม่ไม่จำเป็นต้อง "ร่วมอยู่" และสิ่งที่มากขึ้นพวกเขามักจะมีความรับผิดชอบของมารดาที่เข้าร่วมประชุมมีความซับซ้อน นอกจากนี้ยังมีการจับของการเป็นสมาชิกสมาคมก็ไม่ได้เป็นสิ่งที่มันเคยได้รับ การรวมกลุ่มของผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับสมาชิกที่ไม่ได้มีค่าที่เกิดจากการเข้าถึงของผู้ใช้ทางเลือกอินเทอร์เน็ต ผล: เราช่วยสมาคมพัฒนาใหม่หนาแผนกลยุทธ์การจัดการกับมัน ติดต่อเราเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการที่เราสามารถช่วยให้องค์กรของคุณเพื่อให้บรรลุการเปลี่ยนแปลงที่แท้จริง องค์กรได้รับประโยชน์จากกลยุทธ์ฟิวเจอร์ส 'บริการการวางแผนเชิงกลยุทธ์ หลายองค์กรและ บริษัท ได้เลือกกลยุทธ์ฟิวเจอร์สที่จะเป็นคู่มือการวางแผนเชิงกลยุทธ์ของพวกเขารวมถึง: กระทรวงพาณิชย์สหรัฐฯ / แห่งชาติบริหารข้อมูลโทรคมนาคม ของกระทรวงการคลังสหรัฐฯ / สำนักงานกำกับดูแลเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว การวางแผนเชิงกลยุทธ์ คุณกำลังจมน้ำภายใต้น้ำหนักของกิจกรรมทางยุทธวิธีและระยะสั้นที่ความต้องการในการดำเนินงานหรือไม่ เรียนรู้วิธีการจัดสรรเวลาและพลังงานในการคิดไปข้างหน้าการเพิ่มมูลค่าและสร้างนวัตกรรมสำหรับอนาคต วันนี้ผู้บริหารและผู้ร่วมสมทบแต่ละคนเหมือนกันจะกําหนดว่ามันหมายถึงจะประสบความสำเร็จอย่างแท้จริง ผลการศึกษาล่าสุดของ Wall Street Journal เปิดเผยว่าขอมากที่สุดหลังจากชุดทักษะของผู้บริหารคือการคิดเชิงกลยุทธ์ที่เพียง 30% ของผู้บริหารสามารถโม้ ผู้จัดการที่มีทักษะกลยุทธ์ที่เหนือกว่ามีแนวโน้มที่จะได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้เป็นระดับบนสุดขององค์กรของพวกเขา หลักสูตรนี้จะช่วยให้คุณเป็นหนึ่งของพวกเขา ความยาวระดับ: เต็มวัน แยกแยะระหว่างการคิดเชิงกลยุทธ์และการวางแผนเชิงกลยุทธ์, เรียนรู้ที่จะใช้ประโยชน์จากทั้งสองจะได้เปรียบในการแข่งขัน ประเมินความสามารถของคุณเป็นนักคิดเชิงกลยุทธ์และ บริษัท ของคุณต้องการสำหรับการวางแผนเชิงกลยุทธ์ คุ้นเคยกับข้อตกลงที่สำคัญและแนวคิดในกระบวนการวางแผนกลยุทธ์ ใช้เครื่องมือที่ง่ายต่อการสร้างพันธกิจสำหรับองค์กรของคุณกรมหรือการทำงานกลุ่ม เตรียมที่จะดำเนินการหรือจุดแข็งจุดอ่อนโอกาสทะยานการวิเคราะห์หน่วยของคุณที่จะระบุแนวโน้มที่รูปร่างภูมิทัศน์การแข่งขันและการคาดการณ์ว่าพวกเขาจะวิวัฒนาการ เรียนรู้วิธีการระบุความต้องการและความต้องการของลูกค้า ทำความเข้าใจส่วนประกอบของภายในประเมินรวมทั้งความสามารถหลักและ & ldquo; วัฒนธรรม & rdquo; กำหนดระยะเวลาและวิธีการในการเตรียมแผนยุทธศาสตร์ของคุณ สร้างแผนปฏิบัติการ กลุ่มเป้าหมาย ระดับกลางระดับสูงและผู้นำของผู้บริหารที่กำลังมองหาเพื่อเพิ่มความมั่นใจของพวกเขาและความสามารถในการคิดเชิงกลยุทธ์และการวางแผนจะได้รับประโยชน์จากการประชุมเชิงปฏิบัติการนี้ นอกจากนี้หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องการที่จะได้รับความเข้าใจที่ดีขึ้นของการปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับการวางแผนกลยุทธ์ทางธุรกิจใด ๆ คุณกำลังจมน้ำภายใต้น้ำหนักของกิจกรรมทางยุทธวิธีและระยะสั้นที่ความต้องการในการดำเนินงานหรือไม่ เรียนรู้วิธีการจัดสรรเวลาและพลังงานในการคิดไปข้างหน้าการเพิ่มมูลค่าและสร้างนวัตกรรมสำหรับอนาคต วันนี้ผู้บริหารและผู้ร่วมสมทบแต่ละคนเหมือนกันจะกําหนดว่ามันหมายถึงจะประสบความสำเร็จอย่างแท้จริง ผลการศึกษาล่าสุดของ Wall Street Journal เปิดเผยว่าขอมากที่สุดหลังจากชุดทักษะของผู้บริหารคือการคิดเชิงกลยุทธ์ที่เพียง 30% ของผู้บริหารสามารถโม้ ผู้จัดการที่มีทักษะกลยุทธ์ที่เหนือกว่ามีแนวโน้มที่จะได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้เป็นระดับบนสุดขององค์กรของพวกเขา หลักสูตรนี้จะช่วยให้คุณเป็นหนึ่งของพวกเขา ความยาวระดับ: เต็มวัน แยกแยะระหว่างการคิดเชิงกลยุทธ์และการวางแผนเชิงกลยุทธ์, เรียนรู้ที่จะใช้ประโยชน์จากทั้งสองจะได้เปรียบในการแข่งขัน ประเมินความสามารถของคุณเป็นนักคิดเชิงกลยุทธ์และ บริษัท ของคุณต้องการสำหรับการวางแผนเชิงกลยุทธ์ คุ้นเคยกับข้อตกลงที่สำคัญและแนวคิดในกระบวนการวางแผนกลยุทธ์ ใช้เครื่องมือที่ง่ายต่อการสร้างพันธกิจสำหรับองค์กรของคุณกรมหรือการทำงานกลุ่ม เตรียมที่จะดำเนินการหรือจุดแข็งจุดอ่อนโอกาสทะยานการวิเคราะห์หน่วยของคุณที่จะระบุแนวโน้มที่รูปร่างภูมิทัศน์การแข่งขันและการคาดการณ์ว่าพวกเขาจะวิวัฒนาการ เรียนรู้วิธีการระบุความต้องการและความต้องการของลูกค้า ทำความเข้าใจส่วนประกอบของภายในประเมินรวมทั้งความสามารถหลักและ & ldquo; วัฒนธรรม & rdquo; กำหนดระยะเวลาและวิธีการในการเตรียมแผนยุทธศาสตร์ของคุณ สร้างแผนปฏิบัติการ กลุ่มเป้าหมาย ระดับกลางระดับสูงและผู้นำของผู้บริหารที่กำลังมองหาเพื่อเพิ่มความมั่นใจของพวกเขาและความสามารถในการคิดเชิงกลยุทธ์และการวางแผนจะได้รับประโยชน์จากการประชุมเชิงปฏิบัติการนี้ นอกจากนี้หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องการที่จะได้รับความเข้าใจที่ดีขึ้นของการปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับการวางแผนกลยุทธ์ทางธุรกิจใด ๆ การวางแผนเชิงกลยุทธ์ ในภูมิทัศน์ทางธุรกิจที่มีการแข่งขันสูงความท้าทายสำหรับ บริษัท ที่จะให้ประสบความสำเร็จเติบโตอย่างต่อเนื่องหรือแม้กระทั่งการอยู่รอด เพื่อให้แน่ใจว่า บริษัท ของคุณดำเนินการแผนระยะสั้นที่มีไม่เพียงพอ คุณจะต้องพัฒนาแผนงานที่สมบูรณ์ในการประสบความสำเร็จ ในคำอื่น ๆ คุณจำเป็นต้องมีแผนกลยุทธ์ แผนยุทธศาสตร์ให้ทิศทางและมุ่งเน้นสำหรับองค์กรและพนักงานของ บริษัท ของคุณ มันชี้ไปยังผลที่เฉพาะเจาะจงที่จะประสบความสำเร็จ มันกำหนดหลักสูตรการดำเนินการเพื่อให้บรรลุพวกเขา แผนยุทธศาสตร์ยังช่วยให้การทำงานของหน่วยงานต่างๆภายในองค์กรของคุณที่จะปรับตัวเองกับเป้าหมายร่วมกัน ให้การเจริญเติบโตในระยะยาวสำหรับองค์กรของคุณ พัฒนาและใช้แผนกลยุทธ์ที่ทำงาน ด้วย Guthrie-เซ่นสัมมนาการวางแผนเชิงกลยุทธ์คุณและเพื่อนร่วมงานของคุณจะ ตรวจสอบให้แน่ใจการแข่งขันทางธุรกิจ, การเจริญเติบโตและความอยู่รอดโดยการพัฒนาแผนกลยุทธ์เสียง ระบุและเข้าใจถึงขอบเขตองค์ประกอบและขั้นตอนในการวางแผนเชิงกลยุทธ์ ได้รับข้อมูลเชิงลึกและจำลอง experienceson กระบวนการการวางแผนเชิงกลยุทธ์ ให้เกิดประโยชน์สูงสุดจากโอกาสและลดผลกระทบของภัยคุกคามในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลง แผนภูมิมั่นใจในอนาคตขององค์กรของคุณ กำหนดกลยุทธ์ที่จะให้อยู่รอดในระยะยาวและการเจริญเติบโตของคุณ เข้าร่วมการสัมมนา Guthrie-Jensens การวางแผนเชิงกลยุทธ์และสร้างความมั่นใจเติบโตอย่างต่อเนื่อง! สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสัมมนาครั้งนี้เรียกกูเซ่นในวันนี้ที่ (+ 63-2) 816-1610 นอกจากนี้คุณยังสามารถส่งอีเมล trainingseminarsguthriejensen หรือเยี่ยมชม guthriejensen ข้อมูลเกี่ยวกับโปรแกรมนี้เช่นเดียวกับหลักสูตรฝึกอบรมอื่น ๆ ในประเทศฟิลิปปินส์ ความคิดเห็นที่ 1 การวางแผนเชิงกลยุทธ์ การวางแผนเชิงกลยุทธ์ องค์กรของท่านใช้ทรัพยากรจำนวนมากในการฝึกอบรมพนักงาน? คือการลงทุนของคุณในการฝึกอบรมได้รับผลลัพธ์ที่คุณคาดหวัง? กลุ่มสมรรถนะสามารถดำเนินการฝึกอบรมจะได้รับการวินิจฉัยคำตอบสำหรับคำถามเหล่านี้เช่น: เป็นพนักงานของคุณสามารถที่จะโอนในงานสิ่งที่พวกเขาได้เรียนรู้จากการฝึกอบรมหรือไม่ มีการกำหนดเป้าหมายการฝึกอบรมทักษะหรือความต้องการที่จะมีบางพื้นที่ที่สำคัญที่ขาดหายไปมีความสำคัญ? ไม่ชุดฝึกอบรมทั่วไปซื้อของคุณตอบสนองความต้องการของคุณสำหรับความสามารถหลัก? ทำปัญหาประสิทธิภาพการทำงานให้เอ้อระเหยคำถามจัดการหากพนักงานได้รับการฝึกอบรมที่ใช่มั้ย? เป็นโปรแกรมการฝึกอบรมของคุณในปัจจุบันสร้างความแตกต่างในการผลิตและการทำกำไรขององค์กรหรือไม่? ระบุจุดแข็งและระบุพื้นที่สำหรับการพัฒนาต่อไป ให้คำแนะนำเชิงกลยุทธ์สำหรับการปรับปรุงการออกแบบการฝึกอบรม, ข้อมูล, การส่งเครื่องมือและการประเมินผล การวางแผนเชิงกลยุทธ์ เลี้ยงบาร์ใน บริษัท ของคุณเป็นผู้นำเชิงกลยุทธ์ไคลเอนต์ สำหรับทศวรรษที่ผ่านมา 3 + Louws ได้รับการเก็บรักษาไว้โดยกว่า 150 + นักการตลาดและ 480 + โฆษณาหน่วยงานและเพื่อช่วยให้พนักงานของพวกเขาคิดว่าการผลิตและการดำเนินการตามความคิดเชิงกลยุทธ์มากขึ้นและแนวความคิดสำหรับตัวเองและลูกค้าของพวกเขา นี้ได้รวมถึงบางส่วน 150,000 คนใน 26 ประเทศและ 80 เมืองในทวีปอเมริกาเหนือและใต้ ไม่มี บริษัท ฝึกอบรมอื่น ๆ ที่มาใกล้ชนิดของความลึก Louws ใช้เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์เดียวใจสำหรับลูกค้าของตนคือ; การปรับปรุงประสิทธิภาพของการคิดที่ยอดเยี่ยม ประสบการณ์การตลาดองค์กร เป็นที่ปรึกษาการตลาดอาวุโสที่ปรึกษาด้านแบรนด์และผู้ฝึกสอนไปหลายร้อยโฆษณาและการตลาด, Louws นำข้อมูลเชิงลึกที่ไม่ซ้ำกันในสิ่งที่ลูกค้าต้องการจากแบรนด์ของพวกเขาว่าพวกเขาคาดหวังที่จะขายให้สื่อสารและที่สำคัญที่สุดคือวิธีการที่จะเชื่อ นอกจากนี้ตั้งแต่ปี 1987 Louws ได้ดำเนินการเกี่ยวกับค่าเล็กน้อยของตัวเองดำน้ำลึกตลอดการศึกษาวิจัยในเหตุผลที่ลูกค้าจ้างและแบรนด์ไฟที่มีมากกว่า 500 แบรนด์เป็นประจำทุกปี มันต้องมีความเกี่ยวข้อง กับโลกของการสื่อสารและสื่อในการที่พวกเขาจะเปลี่ยนช่องทางเร็วกว่าที่เคยเห็นในประวัติศาสตร์ Louws ดำเนินการบังคับประเมินและความต้องการอัพเกรดการให้บริการทั้งหมดในทุก 3 ปีด้วยความช่วยเหลือของลูกค้าของตน ในกรณีที่จุด เพียงห้าปีที่ผ่านมา 70% ของการสื่อสารการตลาดสำหรับแบรนด์ที่รู้จักกันดีที่สุดได้รับการสื่อสารผ่านทีวี วันนี้จากการสังเกตและการสำรวจนี้ได้พลิกเกือบ 70% ของทั้งหมดของแบรนด์เวลาการจัดส่งข้อความจริงตอนนี้ถูกสื่อสารผ่านหนึ่งหรือมากกว่าสื่อสังคม Google, Facebook Twitter เป็นตัวอย่างที่สำคัญ เศรษฐกิจการแข่งขันระดับโลกและความไม่สงบแม้กระทั่งความขัดแย้งระดับชาติที่มีต่อ บริษัท และความโลภของพวกเขาที่เห็นได้ชัดและความจำเป็นสำหรับกำไรมีการเปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์ตลาดในขณะที่เรารู้ว่ามันจากที่ผ่านมาเป็น 3 ปีที่ผ่านมา Louws ได้เก็บไว้ในขั้นตอนที่มีการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้เห็นผู้ที่ชนะเลิศและผู้ที่ล้าหลังและทำไม ไม่เคยได้รับการมีเวลาในประวัติศาสตร์ที่ผ่านมาว่าการฝึกอบรมการวางแผนเชิงกลยุทธ์เป็นสิ่งจำเป็นมากขึ้นกว่านี้ ♦อย่างมากเพิ่มความสามารถคนที่จะชิงไหวชิงพริบและวางแผนกลยุทธ์ ♦เพิ่มความสามารถของคนที่จะคิดนอกตารางที่ 40,000 ' ♦สร้างนิยามใหม่วิธีที่เราคิดเกี่ยวกับกลยุทธ์ทางธุรกิจของลูกค้าและบทบาทในการสื่อสารการโฆษณา ♦วิธีการใหม่ในการสร้างแบรนด์และการโฆษณาโดยย่อว่าผลที่เป็นนวัตกรรมใหม่ในการโฆษณาและกลยุทธ์ความคิดสร้างสรรค์ ถูกปกคลุมอะไร? ♦สามกลยุทธ์ทางธุรกิจที่สำคัญซึ่งกลยุทธ์การตลาดทั้งหมดจะขึ้นรวมทั้งกลยุทธ์ย่อยสำหรับการดำเนินการในแต่ละกลยุทธ์ ♦กว่า 50 ตัวอย่างของวิธีการกลยุทธ์ได้รับการว่าจ้างในกว่า 25 ประเภทของธุรกิจ ♦รีวิว 18 ตัวอย่างสถานการณ์ เปิดเผยกลยุทธ์การจ้างงานและทำไมบางคนทำงานและบางส่วนไม่ได้ (สถานการณ์อยู่ในลำดับที่ประวัติศาสตร์การตลาดและภาวะวิกฤติ) ♦การออกกำลังกายในทางปฏิบัติการแก้สถานการณ์ 11 ตัวอย่างโดยใช้โซลูชั่นเสียงกลยุทธ์ (80% ที่เกิดขึ้นจริงและ 20% สมมุติ) ♦ตัวอย่างที่เกิดขึ้นจริงของแบรนด์และ positionings ของพวกเขาหรือขาดมัน ♦เชิญผู้ที่มีตำแหน่งแบรนด์ของพวกเขาเป็นอย่างดีและทำไมมันทำงาน ♦เชิญผู้ที่ล้มเหลวในการวางตำแหน่งแบรนด์ของพวกเขาเป็นอย่างดีและทำไม (7 ประเภทและ 29 แบรนด์ที่เฉพาะเจาะจง) ♦ส่วนประกอบเฉพาะที่เกิดขึ้นจริงของข้อมูลที่ถูกรวมอยู่ในแผนการตลาดสำหรับ บริษัท เช่น American Express, ไบเออร์, General Motors, ไครสเลอร์ Frito Lay และคูร์ส ♦ทบทวนยี่ห้อและ 7 ส่วนประกอบเฉพาะของมันมี 4 ตัวอย่างต่อเนื่องที่ใช้ ♦ทบทวนย่อโฆษณาและ 11 ส่วนประกอบเฉพาะของตน ตามด้วยตัวอย่าง ♦รายการกลยุทธ์ที่มีมากกว่า 52 กลยุทธ์เป็นคู่มืออ้างอิงในอนาคต หากในเวลาที่ความสัมพันธ์ระหว่าง บริษัท ฯ กับ Louws ใด ๆ ก็เชื่อว่ามันไม่ได้รับการส่งมอบสัญญาที่จะ Louws โดยไม่ถามคืนความสมดุลของเงินทุนที่ค้างชำระ นอกจากนี้ยังจะคืนเงินค่าใช้จ่ายที่จ่ายสำหรับการบริการที่เฉพาะเจาะจงสำหรับลูกค้าของเราที่เชื่อว่าสัญญาส่งมอบไม่ได้รับ หากสิ่งที่คุณได้อ่านเพื่อให้ห่างไกลมีความสอดคล้องกับสิ่งที่คุณกำลังมองหาจากการคิดเชิงกลยุทธ์และการวางแผนโปรดพิจารณาให้ Louws โอกาสที่จะทำดีกับสิ่งที่เราสัญญาว่าจะส่งมอบ โทรศัพท์: (520) 664 -1881 อีเมล์: infolouwstraining Mail: ผู้อำนวยการวางแผนกลยุทธ์การปฏิบัติ สหราชอาณาจักรหลักสูตรการฝึกอบรมและให้คำปรึกษา การรับรู้ Dynamics Ltd ให้ช่วงของวิชาสหราชอาณาจักร, ให้คำปรึกษาและบริการฝึกอบรมเกี่ยวกับการวางแผนเชิงกลยุทธ์ วิธีการรับรู้ Dynamics เหมาะเมื่อรับการวางแผนเชิงกลยุทธ์เพราะมันเกี่ยวข้องกับประเด็นที่คนอ่อนที่จะส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมของลูกค้าของคุณลูกค้าที่มีศักยภาพคู่แข่งสหภาพการค้า, พนักงาน ฯลฯ Dynamics รับรู้นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นว่าวิธีเดียวที่จะวางแผนกลยุทธ์ คือการทำงานกลับมาจากรัฐในอนาคตที่คุณต้องการ เพื่อที่จะทำเช่นนี้การรับรู้ Dynamics แสดงวิธีการใช้แนวคิดของระบบอัจฉริยะในการระบุการเปลี่ยนแปลงที่จำเป็นเพื่อให้บรรลุเป้าหมายเชิงกลยุทธ์ของคุณ ระบบอัจฉริยะคนรวมถึงอุปกรณ์กระบวนการและการเชื่อมต่อของระบบอื่น ๆ Dynamics การรับรู้รูปแบบนอกจากนี้ยังเชื่อมต่อระหว่างองค์กรและลูกค้าของคุณที่คู่แข่ง (ระบบอัจฉริยะ) เป็นต้นพื้นหลังเพิ่มเติมเกี่ยวกับแนวทางในการวางแผนเชิงกลยุทธ์จะได้รับในเบื้องต้นสไลด์แสดงวิธีการปรับปรุงประสิทธิภาพที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้ หลักสูตรการวางแผนกลยุทธ์ในสหราชอาณาจักรที่นำเสนอโดยการรับรู้ Dynamics จำกัด รวมทั้งหลักสูตรภาครัฐและหลักสูตรที่เหมาะในบ้าน สหราชอาณาจักรหลักสูตรการฝึกอบรมอยู่ในบ้านมุ่งเน้นไปที่ความต้องการที่เฉพาะเจาะจงในการปรับปรุงองค์กรเป็นเจ้าของกระบวนการวางแผนกลยุทธ์ ผู้เข้าร่วมประชุมจะอำนวยความสะดวกในช่วงที่มีการพัฒนาและประสบความสำเร็จใช้แผนกลยุทธ์ที่จะบรรลุผลที่ต้องการ หนึ่งในผลที่สำคัญที่สุดของการอำนวยความสะดวกดังกล่าวคือไม่เพียง แต่จะให้แน่ใจว่าโครงการการวางแผนกลยุทธ์การอำนวยความสะดวกจะประสบความสำเร็จก็ยังช่วยให้ทักษะในบ้านที่จะได้รับการพัฒนาในทางที่ช่วยให้โครงการในอนาคตจะประสบความสำเร็จอย่างเท่าเทียมกัน วิธีนี้เหมาะสำหรับทุกประเภทขององค์กรไม่ว่าจะเป็นเชิงพาณิชย์ที่ไม่แสวงหากำไรกลางหรือรัฐบาลท้องถิ่น ให้คำปรึกษาและหลักสูตรการฝึกอบรมที่มีอยู่ในกรุงลอนดอนและทั่วสหราชอาณาจักร หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเหล่านี้หรือหลักสูตรการฝึกอบรมอื่น ๆ ในสหราชอาณาจักรกรุณาส่ง E-mail เรามีรายละเอียดและความต้องการที่เฉพาะเจาะจงของคุณโดย (ถ้าหน้าจออีเมลของคุณจะไม่ปรากฏขึ้นโดยอัตโนมัติให้ตรวจสอบปุ่มบนแถบงานที่ด้านล่างของหน้าจอของคุณ) การวางแผนเชิงกลยุทธ์ 26 28 Agustus 2015 | IDR 6.000.000 di โรงแรม Ibis Styles Dagen, บอร์ 08 10 กันยายน 2015 | IDR 6.000.000 di โรงแรม Ibis Styles Dagen, บอร์ 16 18 กันยายน 2015 | IDR 6.000.000 di โรงแรม Ibis Styles Dagen, บอร์ 28 30 กันยายน 2015 | IDR 6.000.000 di โรงแรม Ibis Styles Dagen, บอร์ 07 09 ตุลาคม 2015 | IDR 6.000.000 di โรงแรม Ibis Styles Dagen, บอร์ วัตถุประสงค์ เข้าใจสิ่งที่กลยุทธ์และการวางแผนเชิงกลยุทธ์หมายถึงองค์กร เรียนรู้แนวคิดหลักและภาษาที่ใช้โดยผู้ที่เกี่ยวข้องในการวางแผนเชิงกลยุทธ์ ค้นพบ บริษัท วิธีการต่างๆที่ใช้ในการพัฒนากลยุทธ์ ค้นหาวิธีการกลยุทธ์การย้ายจากแนวความคิดผ่านการดำเนินการที่จะก่อให้เกิด รู้จัก บริษัท เทคนิคที่ใช้ในการประเมินสภาพแวดล้อมในปัจจุบันและอนาคตของพวกเขา ระบุวิธีที่คุณสามารถนำไปสู่ความสำเร็จในเชิงกลยุทธ์ขององค์กรของคุณ การฝึกอบรมโครงร่างการวางแผนเชิงกลยุทธ์ คืออะไรการวางแผนเชิงกลยุทธ์? กำหนดเงื่อนไขการวางแผนเชิงกลยุทธ์และยุทธศาสตร์ ระบุห้ากลยุทธ์การตัดสินใจที่สำคัญที่จำเป็นสำหรับความสำเร็จขององค์กร รับรู้กระบวนการวางแผนเชิงกลยุทธ์สำหรับการพัฒนากลยุทธ์ กำหนดผู้มีส่วนได้เสียที่สำคัญและมีส่วนร่วมในกระบวนการเชิงกลยุทธ์ อธิบายวิธีผลกระทบกลยุทธ์องค์กร ทำไมองค์กรสร้างกลยุทธ์ รู้จักการออกแบบแกรนด์ภายในองค์กร อธิบายความสำคัญของการมีผลกระทบต่อสภาพแวดล้อมองค์การ หารือเกี่ยวกับการเจริญเติบโตและกลยุทธ์กำไร อธิบาย segmentations ตลาดต่างๆ ระบุวิธีองค์กรสร้างมูลค่าให้กับลูกค้าและผู้มีส่วนได้เสียของพวกเขา แสดงวิธีการที่องค์กรตัดสินใจการนำเสนอคุณค่าของมัน รัฐทำไมมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะเชื่อมโยงการกระทำของคุณกลยุทธ์ วิธีองค์กรพัฒนากลยุทธ์กระบวนการสำหรับการสร้างกลยุทธ์ รู้จักวิธีการสร้างกลยุทธ์วันนี้ประเด็นที่ไม่ซ้ำกันและความท้าทายแบบดั้งเดิม ระบุเจ็ดกระบวนการวางแผนกลยุทธ์ หารือเกี่ยวกับวิธีการที่ดีที่สุดซึ่งจะพอดีกับองค์กรของคุณ กระบวนการวางแผนกลยุทธ์ในการดำเนินการ ระบุห้าขั้นตอนของกรอบการวางแผนเชิงกลยุทธ์คลาสสิก อธิบายวิธีการทำงานในกลยุทธ์องค์กร ปล้องไฮไลท์และต้องการเวลาของกระบวนการ ตระหนักถึงบทบาทของคุณในแผนยุทธศาสตร์ขององค์กร การประเมินสิ่งแวดล้อม ระบุรูปแบบกลยุทธ์ในสิ่งแวดล้อม อธิบายและคาดว่าจะมีรูปแบบ แสดงทำไมการประเมินสิ่งแวดล้อมเป็นสิ่งสำคัญ อธิบายถึงหกเครื่องมือ / เทคนิคการ conducing ภายนอกและภายในการประเมินผล สาม D'ของกลยุทธ์การสนทนา, การตัดสินใจและการพัฒนา ตรวจสอบขั้นตอนที่สำคัญของกระบวนการวางแผนเชิงกลยุทธ์ อธิบายวิธี SWOTS, ความสามารถหลักและปัจจัยความสำเร็จที่สำคัญจะรวมอยู่ในการสนทนาเชิงกลยุทธ์ ขอบคุณเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ การดำเนินการและทบทวนกลยุทธ์ หารือเกี่ยวกับการจัดตำแหน่งเชิงกลยุทธ์และสิ่งที่หมายถึงองค์การ ระบุวิธีที่องค์กรจัดสร้างกลยุทธ์ พัฒนาชุดของคำถามที่อำนวยความสะดวกในการสนทนาเชิงกลยุทธ์ ยอมรับระบบความรับผิดชอบ ระบุให้รางวัลและแรงจูงใจในการรับรู้เพื่อความสำเร็จ แสดงทำไมเมื่อและวิธีบ่อยกลยุทธ์ควรมีการทบทวน แนวทางทางเลือกในการสร้างกลยุทธ์ ระบุเจ็ดแนวทางการวางแผนเชิงกลยุทธ์ หารือเกี่ยวกับวิธีการที่ดีที่สุดซึ่งจะพอดีกับองค์กรของคุณ instru ctor Drs Roni Indarto, M. Si. ที่ควรเข้าร่วม? ผู้จัดการและหัวหน้างานที่ต้องการเพิ่มทักษะการวางแผนเชิงกลยุทธ์และมุมมองการจัดการของพวกเขาและผู้ที่มีการติดต่อสื่อสารกับผู้จัดการและผู้นำเกี่ยวข้องในการสร้างและดำเนินการตามกลยุทธ์ การบรรยายการประชุมเชิงปฏิบัติการการอภิปรายโต้ตอบร่วมกันและกรณีศึกษา การบรรยายการประชุมเชิงปฏิบัติการการอภิปรายโต้ตอบร่วมกันและกรณีศึกษา เวลาสถาน 26-28 Agustus 08-10 กันยายน 16-18 กันยายน 28-30 กันยายน วันที่ 7-9 ตุลาคม วันที่ 21-23 ตุลาคม วันที่ 27-29 ตุลาคม พฤศจิกายน 4-6 10-12 พฤศจิกายน 17-19 พฤศจิกายน 9-11 ธันวาคม วันที่ 16-18 ธันวาคม วันที่ 29-31 ธันวาคม 2015 โรงแรมไอบิสสไตล์ Dagen | ยาการ์ตา ค่าธรรมเนียมการฝึกอบรม IDR 6.000.000 ต่อผู้เข้าร่วม (ยังไม่มีใน esidential - R) ผู้เข้าร่วมน้อยที่สุด 2 ท่าน (Yogyakarta) การฝึกอบรมที่มีคุณภาพโมดูล เครื่องเขียน: โน๊ตบุ๊คและปากกาหมึกแห้ง flashdisk ที่มีวัสดุ การฝึกอบรมหรือถุงกระเป๋าเป้สะพายหลัง ตอนเช้าและพักดื่มกาแฟยามบ่ายสำหรับวันของการฝึกอบรม พิเศษเสื้อยืดหรือเสื้อ รับรองเสร็จ ภาพการฝึกอบรม สำหรับผู้เข้าร่วมการขนส่งจากสนามบิน / สถานีรถไฟไปยังโรงแรม / สถานที่ฝึกอบรม (อย่างน้อย 2 ท่านจาก บริษัท เดียวกัน) การวางแผนเชิงกลยุทธ์ยาการ์ตา Formulir พระ Pendaftaran การฝึกอบรมสาธารณะ / Permintaan Informasi Lebih Lanjut ประเภทการ Informasi / ฝึกอบรม Judul การฝึกอบรม (จำเป็น) ตามวันการฝึกอบรมประเภทการ Informasi (จำเป็น) ข้อมูล Pribadi ชื่ออันดา (จำเป็น) Jabatan (จำเป็น) Perusahaan / Institusi (จำเป็น) Alamat Perusahaan อีเมล์ (อีเมลที่ถูกต้อง จำเป็น) Handphone (จำเป็น) Telp ลอย (จำเป็น) ครั้งที่ Ekstensi โทรสาร (Fax) เว็บไซต์ข้อมูลก่อนการลงทะเบียน (Tidak Mengikat) Penanggung Jawab ฝึกอบรมดิ Perusahaan อีเมล์ Telp ลอย + Ext atau ฉบับ Handphone Jumlah Peserta (จำเป็น) Nama-nama peserta วิธีการชำระเงิน Pesan Untuk PENYELENGGARA ฝึกอบรม Pesan untuk penyelenggara การฝึกอบรมนี้ CC ลงทะเบียน / ข้อความมาให้ฉัน การวางแผนเชิงกลยุทธ์ การปฏิบัติที่ 1: การวางแผนเชิงกลยุทธ์ มีส่วนร่วมพันธมิตรทางธุรกิจของคุณในการศึกษาก้าวหน้าของตลาดความต้องการของลูกค้าและแนวโน้มของอุตสาหกรรม สร้างความสามารถในหน่วยปฏิบัติการของคุณที่มีความสอดคล้องอย่างเต็มที่กับความสำคัญสูงสุดของ บริษัท เป้าหมายของการวางแผนเชิงกลยุทธ์คือการมุ่งเน้นความสำคัญสูงสุดของ บริษัท และตรงความพยายามทั้งหมดที่มี หนึ่งโปรแกรมการฝึกอบรมผู้จัดการหยุด LeaderShop ให้ง่ายต่อการใช้แม่แบบการวางแผนเชิงกลยุทธ์ คุณจะเริ่มต้นโดยการวิจัยอุตสาหกรรมและแนวโน้มเทคโนโลยี จากนั้นเราก็จะช่วยให้คุณรวบรวมรายชื่อลำดับความสำคัญของธุรกิจ ถัดไปคุณจะสามารถในการตรวจสอบสิ่งที่คุณจะต้องสำหรับอนาคตและเปรียบเทียบกับความสามารถของคุณในวันนี้ สุดท้ายคุณจะออกแบบแผนการเพื่อเติมช่องว่างใด ๆ เราจะแสดงให้คุณเห็นว่ากลยุทธ์การแปลของแต่ละบุคคล (ดำเนินการ) เป้าหมาย ทุกคนในทีมของคุณจะได้รับการมีส่วนร่วม ทุกคนจะได้รู้ว่าที่ บริษัท ของคุณจะวิธีการที่จะทำและวิธีการที่พวกเขาพอดี ดาวน์โหลดตัวอย่างฟรีตั้งแต่วันที่ 1 ปฏิบัติ: การวางแผนเชิงกลยุทธ์ การวางแผนเชิงกลยุทธ์จะรวมอยู่ภายใต้ One Stop LeaderShop ล้านหัวข้อหุ้นส่วนธุรกิจ นอกจากนี้คุณยังอาจจะสนใจในการปฏิบัติที่ 2: คุณภาพการบริการ ให้แน่ใจว่าได้ตรวจสอบ One Stop LeaderShop สมุดงาน CD-ROM นี้มีทั้งหมดของรูปแบบและสเปรดชีตอ้างอิงใน 14 One Stop LeaderShop ปฏิบัติ นำการเรียนรู้สู่การปฏิบัติได้ทันที! ความร่วมมือทางธุรกิจรวมแพ็ค (ฉบับปกอ่อน) ฉบับปกอ่อนนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร LeaderShop การปฏิบัติที่ 1: การวางแผนเชิงกลยุทธ์และการปฏิบัติที่ 2: คุณภาพการบริการ อย่าสองสิ่งเหล่านี้กัน dyou ได้อย่างรวดเร็วจะชนะเคารพของเพื่อนร่วมงานของคุณ คุณจำเป็นต้องมีการวางแผนกลยุทธ์การปฏิบัติทำไม การวางแผนเชิงกลยุทธ์ การวางแผนเชิงกลยุทธ์จะช่วยให้ทีมงานหรือองค์กรที่ถามคำถาม: เราคือใคร? เราต้องการอะไร? เราจะได้รับสิ่งที่เราต้องการได้อย่างไร เมื่อการวางแผนเชิงกลยุทธ์การทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพจะสนับสนุนกลุ่มที่มีศักยภาพในการเข้าถึงของตน เมื่อการวางแผนเชิงกลยุทธ์ไม่ทำงานก็อาจทำให้เกิดความสับสนและความสูญเสียของการผลิตเวลาและเงิน ว่ากระบวนการนี้จะช่วยให้องค์กรของคุณประสบความสำเร็จมากและวิธีการทำคุณหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดที่พบบ่อยเหล่านั้นหรือไม่ โปรแกรมการวางแผนเชิงกลยุทธ์ของเราช่วยให้องค์กรตัดสินใจว่าพวกเขาต้องวางแผนหรือต้องการการปรับปรุงหรือแก้ไขแผนปัจจุบันของพวกเขา ผู้นำจะได้เรียนรู้ ins ลึกหนาบางของกระบวนการวางแผนเชิงกลยุทธ์และด้านบน 10 วิธีเพื่อให้แน่ใจรับผิดชอบและปฏิบัติตามผ่านแผนของพวกเขา ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับคู่มือทรัพยากรที่จะช่วยให้พวกเขาในครั้งต่อไปที่พวกเขาเริ่มดำเนินการในขั้นตอนการวางแผนเชิงกลยุทธ์ ผู้เข้าร่วมจะสามารถ: เข้าใจถึงประโยชน์และความท้าทายของการวางแผนเชิงกลยุทธ์ ตรวจสอบว่าองค์กรของพวกเขา / แผนก / โครงการต้องมีแผนกลยุทธ์ใหม่หรือปรับปรุง ระบุ 5 ขั้นตอนในขั้นตอนการวางแผน ตระหนักถึงความผิดพลาดทั่วไป & raquo; ดูรายชื่อของเราครอบคลุมรายละเอียดโปรแกรมการวางแผนเชิงกลยุทธ์ สอบถามเกี่ยวกับการวางแผนเชิงกลยุทธ์ การวางแผนเชิงกลยุทธ์ 29 30 Agustus 2013 | รูเปียห์ 4.000.000 ดิ Park Hotel Cawang / Harris Hotel Tebet, จาการ์ตา 16 17 กันยายน 2013 | รูเปียห์ 4.000.000 ดิ Park Hotel Cawang / Harris Hotel Tebet, จาการ์ตา 27 28 พฤศจิกายน 2013 | รูเปียห์ 4.000.000 ดิ Park Hotel Cawang / Harris Hotel Tebet, จาการ์ตา บทนำการวางแผนเชิงกลยุทธ์ ปรับปรุงความรู้ของการวางแผนเชิงกลยุทธ์ที่จะเข้าใจในสิ่งที่ผู้บริหารระดับสูงมีความคิดและเหตุผลและเพิ่มมูลค่าขององค์กรของคุณ! นี่คือภาพรวมของการวางแผนเชิงกลยุทธ์สำหรับผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องโดยตรงในขั้นตอนการวางแผน แต่ผู้ที่ต้องการที่จะเข้าใจผลกระทบของกลยุทธ์ที่ใช้ในการทำงานของพวกเขาและความสำเร็จขององค์กรของพวกเขา ได้รับมุมมองและคำศัพท์สำหรับการวางแผนเชิงกลยุทธ์เพื่อช่วยให้คุณสร้างสรรค์อย่างแข็งขันและสนับสนุนทิศทางเชิงกลยุทธ์ของ บริษัท ของคุณ สิ่งที่เป็นประโยชน์คุณจะได้รับ? เข้าใจสิ่งที่กลยุทธ์และการวางแผนเชิงกลยุทธ์หมายถึงองค์กร เรียนรู้แนวคิดหลักและภาษาที่ใช้โดยผู้ที่เกี่ยวข้องในการวางแผนเชิงกลยุทธ์ ค้นพบ บริษัท วิธีการต่างๆที่ใช้ในการพัฒนากลยุทธ์ ค้นหาวิธีการกลยุทธ์การย้ายจากแนวความคิดผ่านการดำเนินการที่จะก่อให้เกิด รู้จัก บริษัท เทคนิคที่ใช้ในการประเมินสภาพแวดล้อมในปัจจุบันและอนาคตของพวกเขา ระบุวิธีที่คุณสามารถนำไปสู่ความสำเร็จในเชิงกลยุทธ์ขององค์กรของคุณ วัตถุประสงค์การเรียนรู้การวางแผนกลยุทธ์: กำหนดเงื่อนไขการวางแผนเชิงกลยุทธ์และยุทธศาสตร์ ข้อห้าการตัดสินใจกลยุทธ์สำคัญที่สร้างไดรฟ์กลยุทธ์และการดำเนินงานในองค์กร อธิบายวิธีกลยุทธ์พรูตลอดองค์กร เชื่อมโยงบทบาทเฉพาะของคุณไปยังกลยุทธ์องค์กรและการดำเนินการที่จำเป็นในการดำเนินการตามแผนยุทธศาสตร์ การฝึกอบรมครอบคลุมการวางแผนกลยุทธ์: สิ่งที่กลยุทธ์และการวางแผนเชิงกลยุทธ์จริงๆหมายถึง วิธีกลยุทธ์การสร้างมูลค่าให้กับลูกค้าและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย วิธีการพัฒนากลยุทธ์ บริษัท เจ็ดกระบวนการการวางแผนเชิงกลยุทธ์ กระบวนการวางแผนกลยุทธ์ในการดำเนินการ: ห้าขั้นตอนของวิธีการที่คลาสสิก การประเมินสภาพแวดล้อม สาม Ds ของกลยุทธ์: การอภิปรายการตัดสินใจการพัฒนา การใช้กลยุทธ์: วิธีน้ำตกผ่านกลยุทธ์องค์กร ที่ควรเข้าร่วมการฝึกอบรมการวางแผนเชิงกลยุทธ์? ผู้จัดการและหัวหน้างานที่ต้องการเพิ่มทักษะการวางแผนเชิงกลยุทธ์และมุมมองการจัดการของพวกเขา ... และทุกคนที่ต้องสื่อสารกับผู้จัดการและผู้นำเกี่ยวข้องในการสร้างและดำเนินการตามกลยุทธ์ การวางแผนกลยุทธ์ OUTLINE วัสดุ: ผู้นำประชุมเชิงปฏิบัติการ: Elyus Lanin, M. Si ศิษย์เก่า Universitas Indonesia, หยาง mendalami Ilmu Komunikasi ดิ Pasca Sarjana INI UI tertarik แดน terjun ดิ bidang Manajemen sebagai Konsultan / ฝึกอบรม Fasilitator sejak Tahun 1984.Beberapa Perusahaan หยาง Pernah แดน masihmenggunakan jasanya Antara นอน Adalah ธนาคารอินโดนีเซีย BCA, PT Indosat Tbk, Pertamina, PT. SMART Tbk, PT Freeport, PT HM Sampoerna Indomobil, Pt Kertas Karft อาเจะห์ PT ยูนิลีเวอร์อินโดนีเซีย PT Timah Tbk, RCTI, PT Samudra อินโดนีเซีย BAPPENAS ธนาคาร Mandiri แดนนอน-นอน การวางแผนเชิงกลยุทธ์ Aryaduta Semanggi โรงแรม / สวิสเบลโฮเต็ลจาการ์ตา | 09-10 ธันวาคม 2015 | รูเปียห์ 4.625.000 00 วัตถุประสงค์ของการวางแผนเชิงกลยุทธ์ ผู้จัดการรู้ว่าภาพใหญ่ในหน่วยธุรกิจที่ทำงาน ผู้จัดการเข้าใจทุกด้านในการทำงานทางธุรกิจทั่วการเงิน, การดำเนินงาน, การตลาด, การเรียนรู้ / การเจริญเติบโตและลูกค้า ผู้จัดการสามารถสอดคล้องกับฝ่ายอื่น ๆ และการสร้างห่วงโซ่คุณค่าภายใน ผู้จัดการสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของแผนกโดยการดำเนินการแผนปรับปรุงโครงการ วันที่ 1: ระดับยุทธศาสตร์และเฮลิคอปเตอร์ดู ผลการวิจัยเกี่ยวกับ: ทำไม บริษัท จะประสบความสำเร็จ จากการ 7s BSC การวิจัยล่าสุด: 7 จำเป็นของ บริษัท มีการเติบโตสูง (เดวิดทอมสันกรัม) ผลการวิจัยเกี่ยวกับ: ทำไมแม้กระทั่ง บริษัท ประสบความสำเร็จอาจล้มเหลว จากบทเรียนพันล้านดอลลาร์ วิธีฤดูใบไม้ร่วงอันยิ่งใหญ่ (จิมคอลลิน) ความแตกต่าง (เอกลักษณ์) หรือตาย 5Cs บริษัท Customers - คู่แข่งการเปลี่ยนแปลงการทำงานร่วมกัน การบรรลุวิสัยทัศน์และภารกิจผ่านแผนที่กลยุทธ์และดุลยภาพ รูปแบบธุรกิจ - แหล่งที่มาของรายได้ กลยุทธ์สำหรับการขี่คลื่นของธุรกิจ 2011 + กรณี วันที่ 2 เลี้ยวเข้ามาในการดำเนินกลยุทธ์ ลูกค้าเป็นศูนย์กลางสำหรับการจัดการทั้งหมด วิธีการที่ลูกค้าคิดว่า พฤติกรรมของผู้บริโภคอินโดนีเซีย 3 ส่วน กลยุทธ์สำหรับแต่ละกลุ่ม (เทรซี Wieserma) ทำความเข้าใจเกี่ยวกับตัวชี้วัดการตลาด ภายในกระบวนการ / การจัดการการดำเนินงานสำหรับผู้บริหารทั้งหมด การวิเคราะห์กระบวนการ / ขั้นตอนแผนภูมิการตรวจสอบ การวัดสมรรถนะของกระบวนการ การปรับปรุงคุณภาพ DMAIC และ SERVQUAL กลยุทธ์ห่วงโซ่อุปทาน ใช้ประโยชน์จากทุนมนุษย์สำหรับผู้บริหารทั้งหมด ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคล Memotivasi ไม่ untuk turut SDM memikirkan Internalizing วัฒนธรรมองค์กรในแต่ละหน่วยธุรกิจ การบริหารจัดการโครงการขนาดเล็กในหน่วยธุรกิจสำหรับปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง ริเริ่มโครงการ การหาช่องว่าง ปัญหาหรือโอกาส และจัดลำดับความสำคัญ funneling ทั่วไปมีวัตถุประสงค์: วัตถุประสงค์ของโครงการ (สิ่งที่จะประสบความสำเร็จโดยเมื่อ) ความเสี่ยงเริ่มต้น (s) โครงการส่งมอบ (สิ่งที่จะถูกส่งโดยเมื่อ) การวิเคราะห์ของผู้ถือหุ้น เกณฑ์ประสบความสำเร็จ (สิ่งที่จะตอบสนองหรือเกินความคาดหวังของผู้มีส่วนได้เสียแต่ละ) ส่งมอบ / Output: แผนที่กลยุทธ์และดุลยภาพ Pemilihan กลยุทธ์การตลาด 1 หน้าการวางแผนเชิงกลยุทธ์ (ใช้ไปใน Astra และ Triputra) สร้างแรงจูงใจให้พนักงานที่มีวิธีการที่ไม่เป็นตัวเงิน โครงการขนาดเล็ก (รายได้ปรับปรุงหรือลดค่าใช้จ่าย) ผู้นำประชุมเชิงปฏิบัติการ: แดเนียล H. S. Ir เอ็มเอ็ม ปริญญาโท แดเนียล Saat INI aktif sebagai ปรึกษา di beberapa Perusahaan ท้องถิ่นแดนระหว่างประเทศหยาง memfokuskan Diri Pada bidang pengukuran Bisnis, ScoreCard การวิจัยการตลาดแดน Perusahaan หยาง Pernah merasakan sentuhannya Adalah Perusahaan Penerbangan terbesar ดิอากาศ tanah Perusahaan Minyak 10 ใหญ่ di Dunia, konglomerat terbesar ดิมู Tengah, Perusahaan โปรแกรมบัญชี terbesar ดิอินโดนีเซียแดน lainnya แดเนียล Juga aktif memberikan pelatihan kepada berbagai Perusahaan dianeka Industri Serta telah membantu banyak Perusahaan dalam Implementasi Scorecard ดิ berbagai Industri Ia Juga Pengajar อาวุโสดิ berbagai โปรแกรม Pasca Sarjana Seperti มหาวิทยาลัยเวสเทิร์นออสเตรเลีย, Monash University แดนลอนดอนสกูลออฟ Saat INI Beliau dipercaya membantu Majalah Bisnis terbesar ดิอินโดนีเซีย (SWA) untuk memberikan Konsultasi Manajemen kepada พารา pebisnis อินโดนีเซีย รูเปียห์ 3.550.000 - (ลงทะเบียน 3 คน / มากขึ้นการชำระเงิน 1 สัปดาห์ก่อนการฝึกอบรม) รูเปียห์ 3.750.000 - (Reg 2 สัปดาห์ก่อนการฝึกอบรมการชำระเงิน 1 สัปดาห์ก่อนการฝึกอบรม) รูเปียห์ รูเปียห์ การวางแผนเชิงกลยุทธ์
Comments
Post a Comment